Pano Na Lang Ako...

This will forever remind me of the great times shared with great friends... Lots of fond memories... Laughters and tears... Victories and loses...

I'm one lucky girl to have had such fun friends. "Pano na lang ako pag wala ka, sinta..."

Sinta
Sugarfree

Ako'y 
Isang malungkot na bata
Palakad lakad lang
Wala rin namang mapupuntahan
Madalas, madulas
At nung parang ayoko na

Buti na lang nanjan ka
Buti na lang nanjan ka
Sinta
Pano na lang ako kung wala ka?
Sinta
Pano na lang ako kung wala ka?
Pano na lang ako…

Minsan
Ako'y naligaw ng daan
Tinalikuran ng kaibigan at
Biglang napagiwanan
At madalas, ako'y madulas
At nung parang ayoko na
[ Lyrics from: http://www.lyricsmode.com/lyrics/s/sugarfree/sinta.html ]
Buti na lang nanjan ka
Buti na lang nanjan ka
Sinta
Pano na lang ako kung wala ka?
Sinta
Pano na lang ako…
Pano na lang ako…
Pano na lang ako…
Ohh ohh uhh ohh...

Ako'y
Isang malungkot na bata
Pano kung ligaya ko'y bigla na lang 
Mawala?
At sabi mo malayo pang bukas, tapos 
Na ang kahapon
Ang mahalaga'y ngayon
Nandito ka ngayon

Oh, sinta
Pano na lang ako kung wala ka?
Sinta
Pano na lang ako kung wala ka?
Pano na lang ako…
Pano na lang ako…
Pano na lang ako…
Kung wala ka....

Comments

Popular Posts